Chính sách dịch vụ
Chính sách bảo hành
Thời gian nhận bảo hành sản phẩm
Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần: 8h00 – 17h30
Thứ 7 từ 8h00 – 12h30
Trừ ngày lễ và chủ nhật
Địa điểm bảo hành
Khi cần bảo hành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất, công ty sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bảo hành cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
Số điện thoại: 0985779119
Email: bitek.vn@gmail.com
Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ cần khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin hoặc hình ảnh, đối với một số sản phẩm mang kích thước lớn, công ty sẽ cho đội ngũ kỹ thuật qua làm việc trực tiếp.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bán tại thietbicodien.vn là các sản phẩm chính hãng và được chế độ bảo hành tốt nhất. Do tính chất phức tạp của các loại thiết bị điện nên tùy theo từng nhà sản xuất và từng chủng loại sản phẩm mà có chế độ bảo hành khác nhau, vui lòng tham khảo các điều khoản cụ thể bên dưới.
Các trường hợp được bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là khắc phục các lỗi hỏng hóc, hư hại và sự cố kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành theo quy định của từng nhà sản xuất và từng thiết bị.
Có phiếu bảo hành hoặc tem niêm phong của nhà sản xuất phân phối.
Có hoá đơn mua hàng của công ty.
Sản phẩm bảo hành phải tuân theo quy định của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Lưu ý:
Trong một số trường hợp, sản phẩm cần di chuyển về công ty để tiện cho việc sửa chữa khách hàng chịu phí vận chuyển đến công ty.
Nếu trong trường hợp, sản phẩm hết thời gian bảo hành, bên công ty sẽ hỗ trợ khách hàng chi phí sửa chữa với mức giá ưu đãi nhất.
Các trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành/tem niêm phong hoặc mất phiếu bảo hành.
Những sản phẩm không xác định được nguồn gốc đã mua tại thietbicodien.vn thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
Mất hoá đơn giao dịch.
Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
Phiếu bảo hành (nếu có) không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc không được xác định vì bất kỳ lý do nào.
Số serial trên sản phẩm không xác định được.
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Sản phẩm bị hư hại do tác động cơ học làm rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp mép, thấm nước, ẩm ướt,…
Sản phẩm có dấu hiệu hư hại do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hoả hoạn, thiên tai gây nên.
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân kỹ thuật không trực thuộc công ty THIẾT BỊ ĐIỆN – TỰ ĐỘNG HÓA BITEK.
Quý khách muốn thay đổi chủng loại hoặc mẫu mã sản phẩm.
Chính sách khiếu nại
Khi có phát sinh tranh chấp công ty đề cao việc giải pháp giản hoà và thương và có lợi cho đôi bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp, thực hiện khiếu nại theo các bước sau:
Bước 1:
Khách hàng sẽ khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ qua các thông tin liên hệ sau:
Email: bitek.vn@gmail.com
Số điện thoại: 0985779119
Bước 2:
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tuỳ theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên công ty sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng giải quyết nhanh tranh chấp đó.
Bước 3:
Công ty yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ để thuận tiện hơn trong quá trình giải quyết tranh chấp.
Bước 4:
Trong các trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của công ty thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.
Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, công ty sẽ nghiêm chỉnh tuân theo và cung cấp đầy đủ thông tin, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận giải hoà không thể giải quyết vấn đề liên quan đến mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch của hai bên “Người mua và Công ty”, thì một trong hai bên có quyền nhờ đến các cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của hai bên nhất là cho khách hàng.
Bất kỳ tranh chấp, khiếu nại hoặc tranh cãi từ hai lên liên quan đến giao dịch tại Công ty hoặc các quy định về điều khoản đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hoà giải và dựa theo điều khoản pháp luật bảo vệ người tiêu dùng chương 4 về giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá và dịch vụ.
Thời gian xử lý khiếu nại
Theo đúng quy định nội bộ, chậm nhất 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm có nhiệm vụ tiếp nhận, xác minh và trả lời khiếu nại của quý khách hàng.
Trong vòng 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm sẽ tiến hành xác minh và trả lời “đúng hoặc không đúng” và trả lời lại với khách hàng.
Nếu khiếu nại đúng, công ty sẽ giải quyết nhanh cho khách hàng trong vòng 48h làm việc kể từ ngày nhận được niếu nại. Trong trường hợp công ty cần thêm thời gian, công ty sẽ thoả thuận với khách hàng về thời gian trả lời khiếu nại.
Nếu khiếu nại không đúng, công ty có quyền từ chối giải quyết và nêu rõ lý do cho khách hàng.
Chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của khách hàng, trong trường hợp cần giúp đỡ hoặc thắc mắc về các điều khoản vui lòng liên hệ:
THIẾT BỊ ĐIỆN – TỰ ĐỘNG HÓA BITEK
BITEK ELECTRIC & AUTOMATION
